Hướng Dẫn Đặt Mua Dầu Dừa

Nói đền dầu dừa chắc hẳn các bạn nữ đều biết đến. Tuy nhiên công dụng của dầu dừa rất nhiều mà chúng ta chưa khám phá hết. Mình cũng đã viết 1 bài về các công dụng của dầu dừa.

Cam kết dầu dừa nguyên chất.

Chắc nhiều bạn cũng hỏi: “Đây có phải dầu dừa nguyên chất hay k?”

Mình xin trả lời là: Đây 100% dầu dừa nguyên chất, được nấu hoàn toàn thủ công chứ không phải theo kiểu công nghiệp. Nên chất lượng rất đảm bảo.

Những chị em trên công ty của mình cũng đã sử dụng qua dầu dừa của mình rồi nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hình ảnh về mẫu dầu dừa của mình.

Dau-dua4 Dau-dua5 Dau-dua3 Dau-dua2 Dau-dua1 Dau-dua

Dầu dừa của mình nấu do chủ yếu để chị em trong công ty xài. Nhưng do được chị em “xúi” nên đưa dầu dừa ra thị trường vì chất lượng dầu dừa được đảm bảo. Mình không phải doanh nghiệp nên k có in nhãn hiệu lên trên lọ.

Nếu ai phát hiệu dầu dừa này không nguyên chất mình sẽ hoàn lại 300% số tiền mua.

Hướng dẫn đặt mua dầu dừa

Đối với các bạn tại TP.HCM.

Các bạn trong trung tâm TP.HCM: Mình sẽ free ship. Các bạn ở các quận Gò Vấp, Quận 12, Thủ Đức, Quận 9, mình tính thêm tiền ship 20k nếu trái tuyến mình giao. Các bạn mua trên 3 lọ mình sẽ free cho bạn.

Đối với các bạn ngoại tỉnh.

Các bạn vui lòng chuyển khoản trước số tiền cho mình, mình sẽ kiểm tra và gửi hàng ngay cho các bạn. Phí ship bên mình chịu 1/2 theo giá của bên vận chuyển.

 

Hướng dẫn thanh toán

Có 2 cách thanh toán:

– Các bạn chuyển khoản trước vào tài khoản của mình, sau đó nhắn tin xác nhận vào sdt 01652340311 hoặc 01225842071 [Nếu gọi k ai nghe máy các bạn sms nha : tên người gửi, số tiền, địa chỉ nhận hàng.

Tài khoản DongABank

Số tk: 0109378208

Chủ tk: Hoàng Minh Tú

Chi nhánh: PGD Tân Phú

Tài khoản Sacombank

Số tk: 05000959245

Chủ tk: Hoàng Minh Tú

Chi nhanh: PGD Lâm Hà

– Thanh toán COD ( Nhận hàng rồi thanh toán, trường hợp này mình phải xem xét các bạn chắc chắn lấy, hoặc cọc cho mình 1 ít rồi mình mới gửi dầu dừa😀 các bạn thông cảm vì mình bị nhiều trường hợp gửi trả lại hàng )

Các bạn nhắn tin xác nhận vào sdt 01652340311 hoặc 01225842071 : Họ tên, sdt, địa chỉ người nhận sau đó mình sẽ đóng hộp gửi dầu dừa cho các bạn.

Sai sót trong quá trình vận chuyển

Nếu trong quá trình vận chuyển dầu dừa bị vỡ do bên mình thì bên mình sẽ gửi lại cho bạn 1 lọ mới.

Còn nếu do bên bạn thì các bạn order khác mình sẽ đóng gói gửi lại cho các bạn.

Các bạn gọi đến SĐT: 01652340311 hoặc 01225842071 để đặt hàng dầu dừa

Hỗ trợ tư vấn cách sử dụng dầu dừa – 01652340311 hoặc 01225842071

Tagged: , ,

Gửi phản hồi

